Cây cầu mang tên Chứng khoán Tân Việt

icon folderTin TVSI
icon clock26/08/2019
Trong tháng 8 vừa qua, TVSI đã “tự tay xây nên niềm vui” khi Chứng Khoán Tân Việt được đề tên trang trọng trên cây cầu dân sinh xã Quới Sơn, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre - cây cầu do chính TVSI tài trợ xây dựng cùng Hội từ thiện Chùa Bát Nhã – quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trong tháng 8 vừa qua, TVSI đã “tự tay xây nên niềm vui” khi Chứng Khoán Tân Việt được đề tên trang trọng trên cây cầu dân sinh xã Quới Sơn, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre - cây cầu do chính TVSI tài trợ xây dựng cùng Hội từ thiện Chùa Bát Nhã – quận Bình Thạnh, TP.HCM. Như một sự hữu duyên, đây là cây cầu thứ 44 được Hội hoàn thành và gắn số –  trùng với mã Thành viên chứng khoán của TVSI (044C).


Đoàn đại diện TVSI cùng bà con xã Quới Sơn, huyện Châu Thành khánh thành cây cầu mới

Hội từ thiện Chùa Bát Nhã – Quận Bình Thạnh, TPHCM là một tổ chức từ thiện uy tín, nhiều năm nay đã xây nhiều cây cầu cho bà con ở xã Châu Thành, Tỉnh Bến tre, khắc phục tình trạng các cây cầu xuống cấp dọc trên con đường xã Quới Sơn, đáp ứng nhu cầu đi lại của bà con và nhất là đường đến trường cho các trẻ em trong xã.

Sau thời gian thực địa, xác minh thông tin, Công đoàn TVSI đã phối hợp với hội từ thiện Chùa Bát Nhã cùng bà con xã Quới Sơn xây cầu bê tông với độ dài 29m. Từ nay, cây cầu Chứng Khoán Tân Việt sẽ trở thành con đường thân thuộc của người dân nơi đây.



Bài viết liên quan