TVSI chung tay trao sinh kế đến bà con vùng lũ Nghệ An

icon folderTin TVSI
icon clock24/12/2020
Năm 2020 bà con các tỉnh Miền Trung đã phải hứng chịu những trận lũ chồng lũ, người dân lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, mất trắng toàn bộ tài sản, cuộc sống vô cùng khó khăn, trường học xập xệ, cơ sở vậy chất nghèo nàn thiếu thốn. Với tinh thần tương thân tương ái và có trách nhiệm với cộng đồng, tập thể CBNV TVSI đã nhanh chóng góp quỹ và lên kế hoạch thiện nguyện nhằm giúp bà con khắc phục hậu quả,sau khi nước lũ rút, tái thiết ổn định cuộc sống, giúp cho các cháu nhỏ có môi trường học tập nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trả em.
 
Sau thời gian phối hợp làm việc với Báo Nông thôn ngày nay, Báo Điện tử Dân Việt, Hội Nông Dân Tỉnh Nghệ An, trường mầm non và trường tiểu học Sơn Long, xã Sơn Long, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh, trong 2 ngày 22, 23/1/2020, TVSI đã hoàn thành chương trình từ thiện” Trao sinh kế đến bà con vùng lũ:
* Mỗi hộ gia đình 50 con gà – giống gà Dabaco 7 ngày tuổi và 01 bao cám gà 25kg. 
* 08 hộ gia đình thuộc diện nghèo, hoàn cảnh khó khăn mỗi hộ được tặng 02 triệu đồng
* Hỗ trợ 02 trường mầm non Sơn Long và trường tiểu học Sơn Long thuộc xã Sơn Long , Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh mỗi trường 50 triệu đồng.
* Tặng 1000 cháu học sinh thuộc 02 trưởng Tiểu học Thanh Long và Thanh xuân mỗi cháu 05 quyển vở.


Ở đây, đoàn đại diện TVSI không chỉ được chứng kiến cuộc sống của bà con, mà còn được đón nhận tình cảm, chia sẻ sự háo hức của bà con khi nhận những món quà từ tấm lòng người Tân Việt. Niềm vui nhân lên, xóa nhòa những mệt nhọc, khiến cho tập thể CBNV TVSI càng thấy những ngày cuối năm 2020 có ý nghĩa hơn, có thêm động lực để tiếp tục chương trình lần 2 hướng về Quảng Trị ngay trong những ngày đầu năm 2021.



(TVSI) 


Bài viết liên quan