TVSI hân hạnh hỗ trợ Quý khách qua kênh Zalo

icon folderTin TVSI
icon clock15/03/2022
Từ ngày 16/03/2022, TVSI chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo.
 

Với mong muốn tăng cường gắn kết giữa TVSI và Quý khách trong suốt hành trình đầu tư, TVSI trân trọng thông báo: Từ ngày 16/03/2022, TVSI chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo.

Bằng việc nhấn nút "Quan tâm" tài khoản Chứng khoán Tân Việt trên Zalo, Quý khách có thể:

·         Kết nối trực tiếp với Nhân viên Dịch vụ Khách hàng khi cần hỗ trợ;

·         Chủ động cập nhật thông tin về sản phẩm dịch vụ;

·         Tìm hiểu các chương trình ưu đãi, chăm sóc Khách hàng

Để liên kết với Chứng khoán Tân Việt trên Zalo, Quý khách vui lòng đăng nhập Zalo cá nhân và thực hiện một trong ba cách sau: (i) Quét mã QR dưới đây, (ii) Tìm kiếm “Chứng khoán Tân Việt” trên ứng dụng Zalo, hoặc (iii) truy cập đường dẫn tại đây.
 

Nếu Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ Tổng đài 19001885 hoặc gửi email tới contact@tvsi.com.vn.

TVSI hân hạnh được hỗ trợ Quý khách.

 

Chứng khoán Tân Việt (TVSI) 


Bài viết liên quan