TVSI tham gia Hội thảo quốc tế về Blockchain và Quản trị tài chính tiên tiến

icon folderTin TVSI
icon clock29/06/2022
Trước làn sóng bùng nổ của công nghệ toàn cầu cùng sự nhạy bén nắm bắt xu hướng mới, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt cung cấp nền tảng ứng dụng blockchain. Hội thảo quốc tế về Blockchain và Quản trị tài chính tiên tiến (ICBAFM 2022) được tổ chức nhằm tạo diễn đàn trao đổi thông tin khoa học, chuyển giao công nghệ, ứng dụng Blockchain, công nghệ thông tin trong lĩnh vực Tài chính, Quản lý kinh tế.


Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 23 và 24/6/2022 vừa qua, với sự góp mặt của các đại diện từ trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu trên thế giới, hiệp hội ngành nghề và doanh nghiệp tại Việt Nam.



Đồng hành tài trợ cùng Đại học Tôn Đức Thắng tại ICBAFM 2022, Chứng khoán Tân Việt (TVSI) đã có buổi tham gia trình bày tham luận tại Workshop với chủ đề “Ứng dụng Blockchain trong tài chính ngân hàng” nằm trong khuôn khổ của sự kiện. Đại diện TVSI, ông Ông Lê Ngọc Nam - Giám Đốc bộ phận Phân tích & Tư vấn đầu tư đã có những chia sẻ thiệt thực về "Blockchain và chuyển đổi số tại TVSI" cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại buổi workshop.



Song song với thời gian diễn ra Hội thảo ICBAFM 2022 là hoạt động triển lãm, Chứng khoán Tân Việt cũng mang đến gian hàng triển lãm nhằm quảng bá và giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ tại TVSI với sinh viên, giảng viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và các doanh nghiệp tham gia sự kiện nói riêng.

(TVSI)


Bài viết liên quan