TVSI chúc mừng thành công cuộc thi SV tìm hiểu chứng khoán GO-FINANCE 2022

icon folderTin TVSI
icon clock18/07/2022
Tối ngày 16/7/2022, tại Hội trường A2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Top 5 chung cuộc của Cuộc thi sinh viên tìm hiểu chứng khoán GO FINANCE 2022: WAVE OF THE FUTURE đã có cuộc tranh tài ở Đêm chung kết - The Final Night để tìm ra Người chiến thắng.
Đại diện TVSI, Anh Nguyễn Trung Du - Giám đốc Dịch vụ Đầu tư và Quản lý Tài sản, và Anh Lê Ngọc Nam - Giám đốc Phân tích và Tư vấn Đầu tư, đã tham dự đồng hành cùng chương trình trong vai trò Ban Giám Khảo và Đại diện Nhà tài trợ Bạc. Đêm chung kết đã diễn ra sôi nổi, gay cấn với 3 vòng loại trực tiếp giữa TOP5; và ngôi Quán quân đã xuất sắc thuộc về sinh viên Đào Trung Hiếu - ĐH Ngoại thương. TVSI xin chúc mừng chiến thắng của Bạn!
Đồng hành với Go-Finance 2022: Wave of the Future qua 4 vòng thi diễn ra trong 2 tháng, TVSI không chỉ tài trợ về tài chính, vật chất mà còn trực tiếp tham gia các buổi huấn luyện, tư vấn cho các thí sinh (TOP16) của cuộc thi. Như chia sẻ của Anh Nguyễn Trung Du, mục tiêu lớn hơn của TVSI là đồng hành, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho các em sinh viên, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm, thực tập, cơ hội việc làm cho các em - những nhà đầu tư, chuyên gia tài chính chứng khoán tài năng trong tương lai. (Chứng khoán Tân Việt)


Bài viết liên quan