TVSI chúc mừng thành công chương trình IR Awards 2022

icon folderTin TVSI
icon clock31/05/2024
Ngày 15/09/2022, tại TP. HCM, với vai trò Thành viên Hội đồng bình chọn, TVSI đã tham gia Lễ Vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2022 (IR Awards) - do Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) và Vietstock đồng tổ chức.


Giải thưởng được ra đời với mục đích nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động IR, thông qua đó, hướng tới cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán, gia tăng chất lượng công bố thông tin và niềm tin của nhà đầu tư. Đây là năm thứ 12 giải được tổ chức thành công.


Hoàn thành trách nhiệm thành viên Hội đồng bình chọn cùng 30 định chế tài chính trong và ngoài nước, TVSI đã cùng Hội đồng đánh giá hoạt động IR, khảo sát sự đồng thuận bình chọn từ cộng đồng nhà đầu tư, để tìm ra những gương mặt có hoạt động IR tốt nhất 2022.


Trong khuôn khổ sự kiện, tọa đàm bàn tròn IR View với sự góp mặt của nhiều chuyên gia cũng đem đến góc nhìn đa dạng về hoạt động quan hệ nhà đầu tư của doanh nghiệp niêm yết.

Thông tin thêm về chương trình: 
https://vietstock.vn/2022/09/xuong-ten-doanh-nghiep-dat-giai-ir-awards-2022-830-1001456.htm

(Ảnh: Ông Ngô Phạm Thanh Toàn - đại diện TVSI trong lễ Trao kỷ niệm chương cho các định chế tài chính tham gia đánh giá giải IR Awards 2022)
 
TVSI



Bài viết liên quan