TVSI Chi nhánh Thăng Long chính thức được thành lập

icon folderTin TVSI
icon clock31/05/2024
Căn cứ Quyết định số 701/QĐ-UBCKNN ban hành ngày 20/9/2022, Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) trân trọng thông báo TVSI Chi nhánh Thăng Long chính thức được thành lập, với chức năng hoạt động chính là Môi giới chứng khoán và Tư vấn đầu tư chứng khoán.


Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội tại Tầng 10, số 25 Lý Thường Kiệt  – TVSI Chi nhánh Thăng Long có lợi thế đắc địa, thuận tiện cho mọi Nhà đầu tư tới giao dịch. Chi nhánh được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung hướng tới tiêu chuẩn 5 sao trong ngành tài chính nhằm mang lại không gian văn phòng sang trọng, thoải mái và tiện nghi cho đội ngũ nhân viên cũng như khách hàng của TVSI.

Với trọng trách Giám đốc 
TVSI Chi nhánh Thăng Long, Ông Nguyễn Trung Du - Giám đốc Dịch vụ Đầu Tư và Quản lý Tài sản TVSI - chia sẻ niềm tự hào của người đứng đầu đơn vị mới và cam kết sẽ dẫn dắt, đồng hành cùng đội ngũ không ngừng nỗ lực sáng tạo, nắm bắt những thách thức, cơ hội, để mang tới Khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, xứng đáng là một cánh tay đắc lực đưa thương hiệu Chứng khoán Tân Việt ngày càng tới gần hơn với cộng đồng Khách hàng, Đối tác, Nhà Đầu tư. 

(TVSI)


Bài viết liên quan