Chứng Khoán Tân Việt chính thức khai trương Chi nhánh Thăng Long

icon folderTin TVSI
icon clock31/05/2024
Ngày 6/10/2022, Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) chính thức khai trương Chi nhánh Thăng Long tại Tầng 10, tòa nhà Hồng Hà, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là chi nhánh thứ 8 trên toàn quốc và là điểm giao dịch thứ 3 tại Hà Nội của Chứng khoán Tân Việt nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của Nhà đầu tư trên địa bàn thành phố.

 Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt cắt băng khai trương Chi nhánh Thăng Long

Buổi lễ khai trương có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Công ty cùng đại diện các đối tác, khách hàng thân thiết và đông đảo đội ngũ CBNV Chi nhánh.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc TVSI chia sẻ nhiều kỳ vọng đối với Chi nhánh Thăng Long: “Trên suốt hành trình 16 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Tân Việt đã trải qua nhiều thăng trầm và tự hào đạt được những dấu mốc quan trọng. Tầm nhìn của TVSI là trở thành định chế tài chính uy tín và tin cậy, cung cấp hệ sinh thái đầu tư, giải pháp tài chính toàn diện cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, một trong những mục tiêu quan trọng và lâu dài của Công ty là sự phát triển bền vững.

Chi nhánh Thăng Long được thành lập cũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Với sự đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ, nguồn lực, cơ sở vật chất và con người, Chúng tôi kỳ vọng Chi nhánh Thăng Long sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp vào sự phát triển chung”.

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc TVSI  phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng của lễ khai trương, ông Nguyễn Trung Du - Giám đốc Chi nhánh Thăng Long cũng có những chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Công ty; đồng thời cam kết đem đến những quy chuẩn mới về dịch vụ, hình ảnh chuyên nghiệp, từ đó bứt phá với những dấu ấn vượt trội cho Chi nhánh nói riêng và Chứng Khoán Tân Việt nói chung.
“Thay mặt đội ngũ nhân sự Chi nhánh Thăng Long, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãn đạo Công ty vì đã tin tưởng và tạo điều kiện khi quyết định thành lập Chi nhánh. Nằm ở vị trí chiến lược, Chi nhánh Thăng Long không chỉ có ưu điểm về không gian hiện đại, tiện nghi mà còn giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Chúng tôi tin rằng với những lợi thế này, Chi nhánh Thăng Long sẽ là địa điểm đầu tư tin cậy, mang lại nhiều trải nghiệm tích cực và hài lòng cho khách hàng, từ đó đạt được những thành tích vượt trội, đóng góp dấu ấn vào sự phát triển và thành công chung của TVSI”, Giám đốc Chi nhánh Thăng Long khẳng định.

 

Đội ngũ CBNV Chi nhánh Thăng Long cam kết nỗ lực hết sức để đóng góp vào sự phát triển chung của TVSI

Kể từ khi thành lập vào năm 2006, TVSI không ngừng phát triển trở thành một trong những công ty chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trên thị trường; đồng thời luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm đa dạng, giải pháp tài chính hiệu quả, tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ.
TVSI



Bài viết liên quan