HƯỚNG DẪN GIẢI ĐÁP THÔNG TIN QUA TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (TVSI CONTACT CENTER 2.0)

TVSI Contact Center 2.0 là Trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại của TVSI, với mục đích cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, kết nối nhanh và tiện lợi với các tính năng:
  • Đặt lệnh giao dịch
  • Đăng ký thực hiện quyền
  • Thực hiện giao dịch tiền
  • Hỗ trợ các dịch vụ chứng khoán và tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng
  • Tra cứu các thông tin về tài khoản và giao dịch của Khách hàng
Tổng đài hỗ trợ :1900 1885
Thời gian phục vụ: 8h-18h hàng ngày (trừ ngày lễ và ngày nghỉ)
Chi tiết hướng dẫn giải đáp qua Trung tâm dịch vụ khách hàng: Tại đây